Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

LHQ phát động chiến dịch vận động 40 tỷ USD nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em

Đối phó với khủng hoảng kinh tế: Đầu tư cho sức khỏe phụ nữ là sự lựa chọn sáng suốt

I. 7 sự thật liên quan tới sức khỏe phụ nữ

Không ai phủ nhận tác dụng của giầy cao gót đối với phái đẹp, song theo nghiên cứu và qua thực tế cho thấy mặt trái của giầy cao gót không hề nhỏ và dễ bị bỏ qua, thậm chí còn được ví là "kẻ đánh cắp sức khỏe phụ nữ". Ngày 25/9, Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon đã kêu gọi làm mới các cam kết và hành động để duy trì những tiến bộ đạt được trong công tác cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em trên toàn cầu. Cách tốt nhất để tiêu thụ lượng isoflavone là dưới dạng thực phẩm, qua đó bạn có thể hưỡng được lợi ích từ các vi chất và các hợp chất có ích từ đậu nành. Quan khách và cả các người đẹp đã hăng hái làm theo hướng dẫn của Khánh Thi khiến buổi giao lưu thêm phần sinh động.

Theo SCP, nên thay bằng giày thấp gót, cao không quá 2 inxơ (dưới 5cm) và không nên đi quá lâu. Từ những loại tinh dầu nguyên chất quý giá chiết xuất từ thiên nhiên, dưới đôi tay người nghệ nhân tài tình đã trở thành một bí quyết chăm sóc và làm đẹp của riêng phái đẹp - đặc biệt là chị em phụ nữ sau sinh. Dễ nổi cáu Bình thường bạn là người điềm đạm, tự nhiên hay than vãn, tức giận về những chuyện vặt, muốn gây sự với người khác. Bồi bổ sức khỏeNguyên liệu thiên nhiên và quá trình chưng cất rượu vang nho là yếu tố giúp loại vang này chứa nhiều loại axit amin, khoáng chất và vitamin, đây đều là các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Điều này cho thấy, quan hệ tình dục có tác dụng làm cho con người hạnh phúc hơn, ít trầm cảm và nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Thức khuya cũng ảnh hưởng đến hệ thần kinh.

II. Giao lưu “Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam”

So với các phương pháp chữa viêm nhiễm phụ khoa truyền thống, với kỹ thuật bào chế hiện đại, Nữ Vương New đem lại tác dụng vượt trội như: - Nhanh chóng làm lành các tổn thương do viêm nhiễm và lộ tuyến gây ra, kiểm soát tiết dịch âm đạo. Lưu ý: Nhiều mẹ gọi điện đến Beautymom hỏi: Mình đã sinh con được hơn 3 tháng, 1 năm, hơn hai năm… liệu có sử dụng được dịch vụ giảm eo? Nếu sử dụng dịch vụ liệu có hiệu quả không? Beautymom trân trọng thông báo để các mẹ được biết. Một nghiên cứu đã cho thấy ở phụ nữ có chế độ ăn giàu đậu nành ít có mô vú nén chặt với “nguy cơ tiềm ẩn cao”. Chiến dịch này nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức của nam giới cũng như kêu gọi nam giới tham gia một cách tích cực vào các hoạt động phòng chống bạo lực gia đình. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng những phụ nữ có một lượng dầy đủ vitamin D có thể giúp kiềm chế các triệu chứng tiền kinh nguyệt. Một nghiên cứu của Đại học Michigan cho biết, khoảng một triệu vụ ly hôn xảy ra mỗi năm ở Mỹ, và hơn 100.

Hội thảo “Sức khỏe phụ nữ, trẻ nhỏ trước thực trạng bỉm/tả giấy và băng vệ sinh tại Việt Nam” Với tính năng ưu việt cũng như sản phẩm sạch sẽ, gọn nhẹ, giá thành hợp lý, bỉm/tã giấy và băng vệ sinh đã trở thành những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống nhằm chăm sóc và giữ gìn sức khỏe cho phụ nữ và trẻ nhỏ. Vượt qua “số phận” 42 tuổi, chị Nguyễn Thị Liên, ở huyện Ba Vì, Hà Nội được đưa đến Trung tâm Tư vấn, chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Ở lứa tuổi này bạn sẽ bị mất 1% cơ bắp trong mỗi năm và sự trao đổi chất sẽ chậm dần. Vì thế, chị bị anh ta đánh thâm tím mình mẩy.Khi bị viêm nhiễm âm đạo do Chlamydia, bạn có thể gặp các triệu chứng như khí hư bất thường, có mùi lạ, ngứa và bỏng rát ở trong hoặc quanh âm đạo. Ở một số phụ nữ kinh nguyệt có thể tạm ngừng, tiếp theo lại xuất hiện thường xuyên.

III. 10 loại hoóc môn ảnh hưởng sức khỏe phụ nữ

Những năm chính củng cố xương ở các bé gái là từ 9 - 18 tuổi và Văn phòng Sức khỏe Phụ nữ Mỹ cho biết các bậc phụ huynh cần chỉ dẫn cho trẻ biết những thói quen giúp giữ xương chắc khỏe. Theo báo cáo của Ban tổ chức Chương trình "Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam”, đêm 20-10, các doanh nghiệp đã ủng hộ được hơn 21 tỷ đồng. Đặc biệt là loại kẹo ngọt đậm, chứa nhiều đường. Estrogen không đủ có thể gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt, khó đậu thai - một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng hiếm muộn, hoặc thiếu sữa khi nuôi con (do tuyến vú không phát triển khi mang thai). Tuyệt đối không được tham gia tập các môn thể thao đòi hỏi phải vận động mạnh, quá sức. Kinh nguyệt ra quá nhiều thường do rối loạn hoóc-môn.

Những u lành này thường phát triển trong giai đoạn gần mãn kinh và thường biến mất sau mãn kinh. Vợ vào viện, chồng tiếp tục bạo hànhBác sĩ Nguyễn Thế Dũng, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Đoan Hùng kể một vụ bạo hành mà khi nạn nhân còn đang điều trị thì người chồng vũ phu vẫn tìm đến nơi để đánh tiếp: “22h30 ngày 26/10, chúng tôi tiếp nhận bệnh nhân Đinh Thị Loan, 25 tuổi, xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng trong tình trạng bị thương ở hai cánh tay, nhiều vết xước dài khác trên cơ thể. Sáng 21/12, tại Viện Dinh dưỡng quốc gia (Hà Nội) đã diễn Hội thảo “Sức khỏe phụ nữ, trẻ nhỏ trước thực trạng bỉm/tả giấy và băng vệ sinh tại Việt Nam”. Nhân ngày Dân số Thế giới năm 2009, ngày 2/7/2009, Bộ Y Tế và Liên Hợp Quốc tại Việt Nam đưa ra lời kêu gọi đầu tư vào sức khỏe phụ nữ và đảm bảo tiến trình đạt được các mục tiêu phát triển thiên niên kỷ trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Trong thời kỳ mang thai bà mẹ nên và không nên ăn gì, thưa bác sỹ?BS Bùi Thị Phương: Trong thời kỳ mang thai, bà mẹ cần đặc biệt quan tâm tới vấn đề dinh dưỡng. Trước thực trạng thị trường đang tràn ngập đủ chủng loại bỉm/tã giấy và băng vệ sinh kém chất lượng và không rõ nguồn gốc sản xuất rất gây ảnh hưởng đến sức khỏe, vệ sinh của người tiêu dùng, một hội thảo mang tên “Sức khỏe phụ nữ, trẻ nhỏ trước thực trạng bỉm/tã giấy và băng vệ sinh tại Việt Nam” đã được tổ chức tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét